Leita í fréttum mbl.is

Svei mér þá .......

ef það þarf ekki hreinlega að klóna hann Geir Jón.   Er nokkuð viss um að ef hann og svona c.a. 1-3 hans líkir hefðu mætt á staðinn og rætt við menn að úr málum hefði leyst án átaka.

Til að taka af allan vafa þá styð ég vörubílstjórana í þeirra aðgerðum.  

Eftir að hafa horft á beina útsendingu frá vettvangi í dag þá mátti sjá margt ámælisvert hjá báðum hópum, en auðvitað er alltaf misjafn sauður í mörgu fé, bæði hjá vörubílstjórum og lögreglu.


mbl.is Mótmælin fóru úr böndunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Einfaldasta leiðin til að sýna bílstjórunum stuðning og samstöðu er að gera eins og þeir. Í hvert sinn er við sjáum flutningabíl í baksýnisspeglinum þá hægjum við verulega á okkur, helst sem lengst og þeytum flautuna þrisvar. Allir saman nú!

haha (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 19:06

2 identicon

Maður er nú bara orðin hundleiður á þessum endalausu mótmælum og þau eru orðin eintóm fíflalæti. Yfirleitt eru klippur sem settar eru á netið gjörsamlega samhengislausar og notaðar til að mála skrattann á veginn. Það þyrfti frekar að sína mér ALLT myndbandið en ekki einhverja klippu.

Tjásan (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 19:11

3 Smámynd: Blómið

Kæra Tjásan.

Það sem ég horfði á í dag var ekki klippt, heldur allt í beinni

Blómið, 23.4.2008 kl. 19:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Blómið

Blómið
Blómið

Berglind heiti ég.  Áhugamál mín eru allt milli himins og jarðar

Tölvupóstur og MSN: berglind1@hotmail.com

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband