Leita í fréttum mbl.is

Ég er líka búin að vera að bíða eftir þessum degi........

þar sem fólkið segði "nú er komið nóg" .

Ég og mín fjölskylda erum ein af þessum þúsundum sem sitja enn heima við eldhúsborðið, brjáluð á ástandinu, en gerum EKKI NEITT Crying

Held að sá tími sé liðinn, þar sem ég sá húsbóndann á heimilinu garga á sjónvarpsfréttirnar áðan þar sem voru viðtöl við "ráðamenn" þessarar þjóðar!!!!!

Hann er einn af þessum mönnum sem þurfa mikið til að verða reiðir og taka afstöðu, en þegar minn karl er farinn að garga fyrir framan sjónvarpið, þá er sko mikið sagt Shocking

Ég held að þeir sem halda um stjórnartaumana þessa dagana geri sér ekki grein fyrir hversu reiður hin almenni borgari er DevilFrownDevil  En ef þeir halda áfam á spömu braut er ég hrædd um að þeim verði gerð grein fyrir því  BanditNinjaCrying


mbl.is „Fólk var að bíða eftir þessum degi“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Blómið

Blómið
Blómið

Berglind heiti ég.  Áhugamál mín eru allt milli himins og jarðar

Tölvupóstur og MSN: berglind1@hotmail.com

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband