Leita ķ fréttum mbl.is

Var aš lesa.....

dóminn yfir Róberti Įrna nśna įšan.    Žaš er meš ólķkindum hvernig žessi mašur hefur į mjög svo skipulagšann hįtt reynt aš nį til barnungra stślkna ķ gegnum netiš.   Manni bara fallast hendur.  Minnisbók meš nöfnum 335 stślkna finnst ķ fórum hans !!!!!!!!  Žaš ętla ég aš vona aš bśiš sé aš ręša viš žęr allar og foreldra žeirra.   Žaš er nokkuš ljóst aš ef nafniš į barninu mķnu vęri ķ minnisbók hjį žvķlķkum manni, aš ég vildi aš mér yrši gert višvart.Devil 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Veistu ég er alls ekki viss um aš foreldrar séu lįtnir vita.  Žį er kerfiš skilvirkara en ég hélt.  Takk fyrir pistil.

Jennż Anna Baldursdóttir, 27.9.2007 kl. 09:14

2 Smįmynd: Blómiš

Sį hvaš žś įtt viš Jennż.  Vantaši hjį mér "aš ég vildi" .  Var frekar ęst aš skrifa

Blómiš, 27.9.2007 kl. 09:20

3 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Ég hreinlega trśi ekki öšru en lögreglan hafa sett sig ķ samband viš hin "nśmerin" ķ bókinni, og haft upp į foreldrum žeirra. Annaš vęri gróf vanręksla af hendi yfirvalda.

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 27.9.2007 kl. 15:16

4 Smįmynd: Blómiš

Kęra Helga.  Mišaš viš žaš sem Jennż er aš segja žį er žaš ekki svo.  Langar mikiš aš rannsaka hvernig svona mįlum er hįttaš.   Žętti fróšlegt aš vita žaš

Blómiš, 27.9.2007 kl. 23:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Blómið

Blómið
Blómið

Berglind heiti ég.  Áhugamál mín eru allt milli himins og jarðar

Tölvupóstur og MSN: berglind1@hotmail.com

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband