Leita ķ fréttum mbl.is

Kaffistofa Samhjįlpar

Var aš lesa frétt žess efnis aš loka ętti kaffistofu Samhjįlpar. Žar hefur ķ gegnum įrin veriš unniš óeigingjart starf ķ žįgu žeirra sem hvergi eiga höfši sķnu aš halla. Mikiš vona ég aš henni verši fundin nżr stašur sem fyrst.   Ekki held ég aš žetta eigi eftir aš bęta įstandiš ķ mišbęnum.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Skelfilegt og lżsandi fyrir samfélagiš sem viš bśum ķ.  Žaš er byggt og byggt ķ žessu landi, neyslubrjįlęšiš ętlar allt aš drepa, en žessari starfsemi er ķ kot vķsaš og ég held žvķ fram aš stjórnvöldum og žeim sem rįša yfirleitt sé skķtsama.

Njóttu dagsins

Jennż Anna Baldursdóttir, 7.9.2007 kl. 09:29

2 Smįmynd: Blómiš

Jį mikiš satt Jennż.  Žaš hugsar hver um sitt eigiš rassg.....   Annars var ég aš lesa bloggiš hennar Jórunnar Frķmanns įšan.  Vonandi stenst žaš sem skrifaš er žar. http://jorunnfrimannsdottir.blog.is/blog/jorunn/

Sömuleišis eigšu góšan dag

Blómiš, 7.9.2007 kl. 10:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Blómið

Blómið
Blómið

Berglind heiti ég.  Áhugamál mín eru allt milli himins og jarðar

Tölvupóstur og MSN: berglind1@hotmail.com

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband