Leita í fréttum mbl.is

Útsýniđ mitt

Mér er gersamlega ómögulegt ađ skilja ţessa áráttu ađ reisa blokkir viđ sjávarsíđuna. Ég var međ ţetta fína útsýni yfir gamla bćinn í Hafnarfirđi, en nú eru ţar komnar blokkir sem loka á öll gömlu fallegu húsin. Annars finnst mér ţessi blokkarbyggđ ţarna á stćđi gömlu Bćjarútgerđarinnar ekki sérlega traustvekjandi. Afi gamli tók ţátt í ađ gera bryggjuna. Samkvćmt honum ţá er uppfyllingin ţarna frekar létt í sér og stálţilin sem ţeir settu ţarna niđur áttu ekki ađ endast nema í fimmtíu ár. Sagđist ekki myndi búa ţarna ţó honum yrđi gefin íbúđ Errm.  En verkfrćđingarnir hljóta ađ vita hvađ ţeir eru ađ gera. Annars er ţađ búiđ ađ berast mér til eyrna ađ ein byggingin sé farin ađ síga………..

En hvađ veit ég svo sem, enda ekki međ verkfrćđimenntun WhistlingWhistling


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Blómið

Blómið
Blómið

Berglind heiti ég.  Áhugamál mín eru allt milli himins og jarðar

Tölvupóstur og MSN: berglind1@hotmail.com

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband