Leita ķ fréttum mbl.is

Kreditkortaęši !!!!

 Ég og minn ekta höfum haldiš žaš heit okkar aš fį okkur aldrei žaš sem heitir kreditkort, enda finnst okkur engin įstęša til aš eyša einhverju sem viš eigum ekki.  En nś held ég aš mašur verši bara hreinlega aš lįta undan.

Hringdi ķ Icelandair og langaši aš panta ferš til London.  Talaši viš įgęta stślku sem upplżsti mig um allt sem ķ boši var.   Komst aš nišurstöšu meš hótel og flug og baš hana aš bóka žetta fyrir mig og ég myndi renna til hennar strax og greiša feršina.  Žį fóru fram eftirfarandi samskipti.

„Ertu ekki bara meš kreditkortanśmeriš, žį žarftu ekkert aš koma til okkar."

„Nei ég nota ekki kreditkort.   Ég ętlaši nś bara aš koma til ykkar og stašgreiša žetta"

Vandręšaleg žögn kom ķ sķmann.

„Žvķ mišur žaš er ekki hęgt"

„Ekki hęgt????  Mį ég ekki bara stašgreiša feršina?"

„Žś getur stašgreitt flugiš, en viš getum ekki bókaš hótel nema meš kreditkorti."

„En ef ég męti bara til žķn og borga fyrst og žś bókar svo žegar ég er bśin aš greiša????"

„Nei žaš er ekki hęgt.   Veršum aš hafa kreditkort til aš bóka hótel.  Getur žś ekki bara fengiš lįnaš kreditkort einhvers stašar???!!!!!"

„Mér finnst žaš nś óžarfi žegar ég į peninga fyrir žvķ sem ég ętla aš kaupa!!!!!  En fyrst žetta gengur ekki hjį ykkur žį ętla ég aš athuga žetta annars stašar."

Eftir žetta hringdi ég svo ķ Express og ętlaši aš panta ķ gegnum žį.   Žaš mį eiginlega setja copy og paste į fyrri samskiptin meš hvaš fór į milli mķn og stślkunnar  žar.

Eru peningar ekki oršin nógu góšur gjaldmišill???  Spyr sį sem ekki veit.

 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Blómið

Blómið
Blómið

Berglind heiti ég.  Áhugamál mín eru allt milli himins og jarðar

Tölvupóstur og MSN: berglind1@hotmail.com

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband