Leita í fréttum mbl.is

Jólaundirbúningur

Á hverju ári lofa ég sjálfri mér vera skipulagðari  með jólaundirbúninginn á næsta áriWoundering  Undantekningalaust skal ég þó alltaf vera á síðustu stundu með eitthvaðAngry.  Ég held bara svei mér þá að engin breyting verði á þessu þetta árið.  En hvað með það.   Jólin koma þó svo að ég sé ekki búin að öllu.Halo   Nú er stefnan sett á London með mínum ekta.  Ætlum að slappa örlítið af og taka út jólastemminguna hjá Englendingum.   Kannski að maður skelli sér á einn eða tvo jólamarkaði, en ég er víst búin að lofa því að taka ekkert verslunaræði Halo   Það er nefnilega svo skrítið með mann að þó maður eigi meira en nóg af öllu og þurfi nú ekki að bæta neinu við, þá hafa flugferðir og fjarlæg lönd áhrif á kaupgenin í manniW00t  Spurning að biðja Kára Stef að tékka á þessu.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Blómið

Blómið
Blómið

Berglind heiti ég.  Áhugamál mín eru allt milli himins og jarðar

Tölvupóstur og MSN: berglind1@hotmail.com

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband