Leita ķ fréttum mbl.is

Loksins, loksins :)

Vį, ég er ekki bśin aš blogga ķ c.a. einn mįnušBlush  Frekar vandręšalegt, en žannig er žaš baraLoL  Fór til London um mišjan des og žaš var bara fķnt aš heimsękja systir mķna og hennar ekta maka.  Vorum žar ķ góšu yfirlęti til 17 des.   Bara frįbęrt.   Svo komum viš heim,   žaš sem geršist eftir heimferšina var bara vandręši.   Lagšist ķ bęliš 21. des, og hélt aš vęgast sagt aš ég gęti ekki       reddaš jólunum hérna heima Woundering   Gerši mitt besta meš mikilli hjįlp frį öšrum į heimilinu,   gekk bara nokkuš vel.   Var nokkurn vegin aš nį mér c.a. ķ kringum gamlįrsdag.   Eldaši žį kalkśnn sem allir voru bara įnęgšir mešLoL  Vona aš žiš hafiš įtt bara góš jól og įramót.   Er bśin aš strengja mitt įramótaheit og žaš er žaš sama og undanfarin įr  "Verša betri manneskja og skilningsrķkari"

Glešilegt įr og vona aš įriš 2008 fęri ykkur öllum gleši, birtu og yl.HeartInLoveHeart


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Blómið

Blómið
Blómið

Berglind heiti ég.  Áhugamál mín eru allt milli himins og jarðar

Tölvupóstur og MSN: berglind1@hotmail.com

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband